ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 90 คน )
เพศ
ชาย
56.44%
หญิง
43.56%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.41%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
22.88%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.88%
อื่นๆ
24.84%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.14%
พอใจมาก
20.57%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
18.29%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.42%
พอใจมาก
21.13%
ปานกลาง
21.13%
พอใจน้อย
18.31%
พอใจน้อยที่สุด
19.01%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
15.28%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
19.61%
พอใจมาก
21.57%
ปานกลาง
21.57%
พอใจน้อย
19.61%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
15.22%
พอใจมาก
23.91%
ปานกลาง
30.43%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
17.39%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.52%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
14.81%
พอใจน้อย
14.81%
พอใจน้อยที่สุด
29.63%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ