×
แชทกับหน่วยงาน
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
ยินดีให้บริการค่ะ....
เริ่มแชท
เว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
home
เมนูหลัก (Main)
เมนูทั้งหมด
เมนูหลัก (Main)
info
E-Service
info
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2568
play_arrow
No Gift Policy
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
camera_alt
ภาพกิจกรรม
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
thumb_up
facebook
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์
place
ข้อมูลอบต-ตาเบา
โครงสร้างส่วนราชการ
group
คณะผู้บริหาร
group
สมาชิกสภา
group
หัวหน้าส่วนราชการ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
โครงสร้างหน่วยงาน
camera_alt
ภาพกิจกรรม
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวมูลสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
info
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์
place
ข้อมูลอบต-ตาเบา
today
โครงสร้างส่วนราชการ
group
คณะผู้บริหาร
group
สมาชิกสภา
group
หัวหน้าส่วนราชการ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
โครงสร้างหน่วยงาน
camera_alt
ภาพกิจกรรม
forum
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวมูลสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
.
เมนูทั้งหมด
องค์การบริหารส่วนตำบล
ตาเบา
อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
arrow_back_ios
กลับเมนูหลัก
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
ข้อมูลพื้นฐาน
today
โครงสร้างส่วนราชการ
verified_user
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
verified_user
อำนาจหน้าที่
volume_down
ประชาสัมพันธ์กิจกรรมหน่วยงาน
verified_user
องค์ความรู้KM
verified_user
ความรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระบบซีเข้าสู่ระบบแท่ง
verified_user
พรบ-พรก
verified_user
แนะนำการชำระภาษี
visibility
ตราสัญลักษณ์
public
สภาพเศรษฐกิจ
public
สภาพทางสังคม
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
info
โครงสร้างส่วนราชการ อบต.ตาเบา
อำนาจหน้าที่
folder
อำนาจหน้าที่ อบต.
folder
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
folder
อำนาจหน้าที่กองคลัง
folder
อำนาจหน้าที่กองช่าง
folder
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา
ข่าวประชาสัมพันธ์
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
cast
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
บริการข้อมูล
thumb_up
facebook
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนยุทธศาสตร์
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนการดำเนินงานประจำปี
folder
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
folder
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
รายงานกิจการสภา
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
การปฏิบัติงาน
folder
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
folder
คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
การให้บริการ
folder
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
folder
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
folder
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
folder
คู่มือประชาชน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
ข้อบัญญัติงบประมาณ
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี-รอบ-6-เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
folder
ระเบียบ/กฎหมาย
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
รายงานการประชุมสภา
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
folder
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
folder
ประกาศ
folder
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
folder
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
folder
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
folder
แผนอัตรากำลังสามปี
folder
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
บริการประชาชน
folder
สำนักปลัด-อบต
folder
กองคลัง
folder
กองช่าง
folder
กองการศึกษาฯ
folder
ภารกิจ-อบต
folder
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ-พ-ศ-2540
folder
แบบฟอร์มเกี่ยวกับภาษี
folder
พระราชบัญญัติเกี่ยวกับภาษี
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
folder
นโยบายการตรวจสอบภายใน
folder
กรอบคุณธรรม การตรวจสอบภายใน
folder
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
folder
คู่มือการให้คำปรึกษาการตรวจสอบภายใน
folder
แผนการตรวจสอบระยะยาว
folder
แผนการตรวจสอบประจำปี
folder
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 ประจำปีงบประมาณ 2568
เผยแพร่วันที่ : 3 มีนาคม 2568 | เปิดอ่าน : 1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม พ.ศ. 2568 ประจำปีงบประมาณ 2568
เผยแพร่วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2568 | เปิดอ่าน : 10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2568
เผยแพร่วันที่ : 2 มกราคม 2568 | เปิดอ่าน : 9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2568
poll
เผยแพร่วันที่ : 2 ธันวาคม 2567 | เปิดอ่าน : 12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2568
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2567 | เปิดอ่าน : 18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 ตุลาคม 2567 | เปิดอ่าน : 18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 2 กันยายน 2567 | เปิดอ่าน : 16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 สิงหาคม 2567 | เปิดอ่าน : 22
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 กรกฎาคม 2567 | เปิดอ่าน : 23
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 4 มิถุนายน 2567 | เปิดอ่าน : 24
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 พฤษภาคม 2567 | เปิดอ่าน : 32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 เมษายน 2567 | เปิดอ่าน : 32
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 มีนาคม 2567 | เปิดอ่าน : 29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม พ.ศ. 2567 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2567 | เปิดอ่าน : 50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 2 มกราคม 2567 | เปิดอ่าน : 50
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 ธันวาคม 2566 | เปิดอ่าน : 55
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2567
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 พฤศจิกายน 2566 | เปิดอ่าน : 40
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 2 ตุลาคม 2566 | เปิดอ่าน : 61
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 กันยายน 2566 | เปิดอ่าน : 29
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2566 ประจำปีงบประมาณ 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 3 สิงหาคม 2566 | เปิดอ่าน : 65
1 - 20 (ทั้งหมด 78 รายการ)
1
2
3
4
บุคลากรภายใน
ผู้บริหารองค์กร
นางเนตรนภา เหมือนวาจา
นายก อบต.ตาเบา
โทร : 0618945656
นางเนตรนภา เหมือนวาจา
นายก อบต.ตาเบา
โทร : 0618945656
นายจักรินทร์ คนึงเพียร
ปลัดอบต. ตาเบา
โทร : 0817607194
นายจักรินทร์ คนึงเพียร
ปลัดอบต. ตาเบา
โทร : 0817607194
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
folder
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
folder
การประเมินผลและรายงาน No Gift Policy
folder
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
public
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
folder
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
folder
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ-6-เดือน
folder
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
folder
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
folder
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
folder
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
มาตรการป้องกันการรับสินบน
folder
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
folder
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
folder
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
camera
สมุดเยี่ยม
video_label
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
verified_user
สายตรงผู้บริหาร
thumb_up
กระดานสนทนา
sentiment_very_satisfied
ประเมินความพึงพอใจ
share
สำรวจความคิดเห็น
check
ita2563
public
e-service
folder
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
โครงการบริหารงานองค์กร(อบรมคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ-อปท
folder
ประกาศแนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
folder
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
folder
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
folder
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
folder
การขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
สถิติ
sitemap
วันนี้
52
เดือนนี้
2,521
ปีงบประมาณนี้(1 ต.ค.67)
78,146
ทั้งหมด
280,000