×
แชทกับหน่วยงาน
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
ยินดีให้บริการค่ะ....
เริ่มแชท
เว็บไซต์ขององค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
home
เมนูหลัก (Main)
เมนูทั้งหมด
เมนูหลัก (Main)
info
E-Service
info
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย 2568
play_arrow
No Gift Policy
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
camera_alt
ภาพกิจกรรม
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
thumb_up
facebook
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์
place
ข้อมูลอบต-ตาเบา
โครงสร้างส่วนราชการ
group
คณะผู้บริหาร
group
สมาชิกสภา
group
หัวหน้าส่วนราชการ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
โครงสร้างหน่วยงาน
camera_alt
ภาพกิจกรรม
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวมูลสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
info
ข้อมูลหน่วยงาน
place
สถานที่ท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์
place
ข้อมูลอบต-ตาเบา
today
โครงสร้างส่วนราชการ
group
คณะผู้บริหาร
group
สมาชิกสภา
group
หัวหน้าส่วนราชการ
group
สำนักปลัด
group
กองคลัง
group
กองช่าง
group
กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม
group
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
โครงสร้างหน่วยงาน
camera_alt
ภาพกิจกรรม
forum
ข้อมูลข่าวสาร
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
folder
ข้อมูลข่าวสารกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร อบต.ตาเบา
folder
ศูนย์ข้อมูลข่าวมูลสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
.
เมนูทั้งหมด
องค์การบริหารส่วนตำบล
ตาเบา
อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
arrow_back_ios
กลับเมนูหลัก
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์
ข้อมูลพื้นฐาน
today
โครงสร้างส่วนราชการ
verified_user
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
verified_user
อำนาจหน้าที่
volume_down
ประชาสัมพันธ์กิจกรรมหน่วยงาน
verified_user
องค์ความรู้KM
verified_user
ความรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงระบบซีเข้าสู่ระบบแท่ง
verified_user
พรบ-พรก
verified_user
แนะนำการชำระภาษี
visibility
ตราสัญลักษณ์
public
สภาพเศรษฐกิจ
public
สภาพทางสังคม
info_outline
ข้อมูลการติดต่อ
info
โครงสร้างส่วนราชการ อบต.ตาเบา
อำนาจหน้าที่
folder
อำนาจหน้าที่ อบต.
folder
อำนาจหน้าที่สำนักปลัด
folder
อำนาจหน้าที่กองคลัง
folder
อำนาจหน้าที่กองช่าง
folder
อำนาจหน้าที่กองการศึกษา
ข่าวประชาสัมพันธ์
volume_down
ข่าวประชาสัมพันธ์
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
cast
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
บริการข้อมูล
thumb_up
facebook
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนยุทธศาสตร์
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
แผนการดำเนินงานประจำปี
folder
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีรอบ 6 เดือน
folder
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายของนายก
folder
รายงานกิจการสภา
folder
กิจการสภา อบต.ตาเบา
การปฏิบัติงาน
folder
คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
folder
คู่มือผลประโยชน์ทับซ้อน
การให้บริการ
folder
คู่มือมาตรฐานการให้บริการ
folder
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
folder
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
folder
คู่มือประชาชน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
folder
ข้อบัญญัติงบประมาณ
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี-รอบ-6-เดือน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร องค์การบริหารส่วนตำบลตาเบา
folder
ระเบียบ/กฎหมาย
folder
แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
รายงานการประชุมสภา
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
folder
แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
chat_bubble
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
folder
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
folder
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
folder
ประกาศ
folder
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
folder
ยุทธศาสตร์การพัฒนา
folder
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
folder
แผนอัตรากำลังสามปี
folder
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
บริการประชาชน
folder
สำนักปลัด-อบต
folder
กองคลัง
folder
กองช่าง
folder
กองการศึกษาฯ
folder
ภารกิจ-อบต
folder
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ-พ-ศ-2540
folder
แบบฟอร์มเกี่ยวกับภาษี
folder
พระราชบัญญัติเกี่ยวกับภาษี
หน่วยตรวจสอบภายใน
folder
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน
folder
นโยบายการตรวจสอบภายใน
folder
กรอบคุณธรรม การตรวจสอบภายใน
folder
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน
folder
คู่มือการให้คำปรึกษาการตรวจสอบภายใน
folder
แผนการตรวจสอบระยะยาว
folder
แผนการตรวจสอบประจำปี
folder
กองคลัง
ส่วนการคลัง.
กองคลัง มีอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การเงิน การเบิกจ่ายการฝากเงินการเก็บรักษาเงินการตรวจเงินการหักภาษี เงินได้และนำส่งภาษี การตัดโอนเงินเดือนรวบรวมสถิติเงิน ได้ประเภทต่าง ๆ การรายงานเงินคงเหลือประจำวัน งานขอ อนุมัติเบิกเงินตัดปีและขอขยายเวลาเบิกจ่าย งาน จัดทำงบและแสดงฐานะทางการเงิน งบทรัพย์สิน หนี้สิน งบโครงการเงิน สะสมงานจัดทำบัญชีทุกประเภทงานทะเบียนคุมเงินรายได้-รายจ่าย งานจัดเก็บรายได้และพัฒนารายได้ การจัดหาผล ประโยชน์ จากสิ่งก่อสร้างและทรัพย์สิน งานจัดทำ/ตรวจสอบบัญชีและการรับเงินในกิจการประปา งานจัดเก็บขยะมูลฝอย และสิ่งปฏิกูล รวมถึงงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องหรือได้รับมอบหมายโดยแบ่งส่วนราชการภายใน ออกเป็น 4 งาน คือ งานการเงิน มีอำนาจหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การเงิน การเบิกจ่าย การฝากเงิน การเก็บรักษาเงิน การตรวจเงิน งานจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงิน การหักภาษีเงินได้และนำส่งภาษี การตัดโอนเงินเดือน งานเก็บรักษาเงิน งานขออนุมัติเบิกเงินตัดปี และขอขยายเวลาเบิกจ่าย รายงานเงิน คงเหลือประจำวัน งานบัญชี มีหน้าที่ความรับผิดชอบ งานจัดทำบัญชีทุกประเภท งานทะเบียนคุมเงินรายได้-รายจ่าย รวบรวมสถิติเงินได้ ประเภทต่าง ๆ งานจัดทำงบและแสดงฐานะการเงิน งบทรัพย์สิน หนี้สิน งบโครงการเงินสะสม งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานจัดเก็บรายได้และพัฒนารายได้ งานภาษีอากร ค่าธรรมเนียมการจัดหา ผลประโยชน์จากสิ่งก่อสร้างและทรัพย์สิน งานจัดทำ/ตรวจสอบบัญชี และการรับเงินในกิจการประปา และงานจัดเก็บขยะมูล ฝอยและสิ่งปฏิกูล งานควบคุม กิจการค้าและค่าปรับ งานทะเบียนควบคุมและเร่งรัดรายได้ งานทะเบียนทรัพย์สินและพัสดุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบ งานทะเบียนทรัพย์สินและแผนที่ภาษี งานพัสดุ งานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง งานทะเบียนเบิกจ่าย วัสดุครุภัณฑ์และยานพาหนะ กระบวนการ ขั้นตอน และวิธีปฏิบัติในการให้บริการประชาชนของส่วนการคลัง กำหนดการยื่นแบบชำระภาษี 1. ภาษีโรงเรือนและที่ดิน ยื่นแบบระหว่าง วันที่ 2 มกราคม 2558 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 (ยกเลิกการเก็บภาษีตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป) 2. ภาษีป้าย ยื่นแบบระหว่าง วันที่ 2 มกราคม 2563 ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563 3. ภาษีบำรุงท้องที่ (ภาษีที่ดิน) ระหว่าง วันที่ 2 มกราคม 2558 ถึงวันที่ 30 เมษายน 2558 (ยกเลิกการเก็บภาษีตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป) 4. ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 (ชำระภาษีตามแบบเเจ้งการประเมินภาษี ภายในเดือนเมษายน 2563) การจัดเก็บภาษีป้าย ขั้นตอนการให้บริการ 1. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีป้ายยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) พร้อมเอกสารประกอบ 2. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร 3. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีป้ายชำระเงินและรับใบเสร็จรับเงิน (ภ.ป.7) เอกสารประกอบการพิจารณา 1. บัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรประชาชน 2. ใบเสร็จรับเงินค่าภาษีป้ายปีที่ผ่านมา (ภ.ป.7) 3. เอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้องกับป้าย 4. ขนาดของป้าย 5. สำเนาทะเบียนบ้าน 6. สำเนาโฉนดที่ดิน การจัดเก็บภาษีบำรุงท้องที่ (ยกเลิกการเก็บภาษี ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป) ขั้นตอนการให้บริการ 1. ผู้เป็นเจ้าของที่ดินยื่นแบบ แสดงรายการที่ดิน (ภ.บ.ท.5) 2. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร 3. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีบำรุงท้องที่ชำระเงินและรับใบเสร็จรับเงินค่าภาษีบำรุงท้องที่ (ภ.บ.ท.11) เอกสารประกอบการพิจารณา 1. บัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรประชาชน 2. ใบเสร็จรับเงินค่าภาษีบำรุงที่ดินที่ผ่านมา (ภ.บ.ท.11) 3. สำเนาทะเบียนบ้าน 4. สำเนาโฉนดที่ดิน การจัดเก็บภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ยกเลิการเก็บภาษี ตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นไป) ขั้นตอนการให้บริการ 1. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีโรงเรือนและที่ดินยื่นแบบแสดงรายการ เสียภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ภ.ร.ด.12) 2. เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเอกสาร 3. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีโรงเรือน และที่ดินชำระเงิน และรับใบเสร็จรับเงินค่าภาษีโรงเรือนและที่ดิน (ภ.ร.ด.12) เอกสารประกอบการพิจารณา 1. บัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรประชาชน 2. ใบเสร็จรับเงินค่าภาษีโรงเรือนและที่ดินปีที่ผ่านมา (ภ.ร.ด.12) 3. สำเนาสัญญาเช่าต่างๆ (ในกรณีการเช่า , ให้เช่าบ้าน , เช่าที่ดิน) 4. สำเนาทะเบียนพาณิชย์ (กรณีประกอบการค้า) สำเนาการจดทะเบียนนิติบุคคล 5. สำเนาทะเบียนบ้าน 6. สำเนาโฉนดที่ดิน การจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง มีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 (ระยะเวลาจัดเก็บภาษียึดตามกฎหมายกำหนด) ขั้นตอนการให้บริการ 1. การจัดทำบัญชีรายการที่ดินและสิ่งปลูกสร้างและจัดส่งให้ผู้มีหน้าที่เสียภาษี (เดือน พฤศจิกายน 2562) 2. เจ้าหน้าที่ประกาศราคาประเมินทุนทรัพย์ของที่ดินและสิ่งปลูกสร้างอัตราภาษีที่จัดเก็บ ภดส.1 (ก่อนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563) 3.เจ้าหน้าที่แจ้งประเมินภาษีโดยส่งแบบประเมินภาษีให้แก่ผู้เสียภาษี ภดส.7 (ภายในเดือน กุมภาพันธ์ 2563) 4. ผู้มีหน้าที่เสียภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง (ภายในเดือน เมษษยน 2563 ) 5.การผ่อนชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ผ่อนได้ 3 งวด ยอดชำระตั้ง 3,000 บาทขึ้นไป งวดที่ 1. ภายในเดือนเมษายน 2563 งวดที่ 2. ภายในเดือนพฤษภาคม 2563 งวดที่ 3. ภายในเดือนมิถุนายน 2563 6. เจ้าหน้าที่แจ้งเดือนผู้เสียภาษีที่มีภาษีค้างชำระ (ภายในเดือนพฤษภาคม 2563) 7. เจ้าหน้าที่แจ้งรายการภาษีค้างชำระให้สำนักงานที่ดินหรือสำนักงานที่ดินสาขา (ภายในเดือนมิถุนายน 2563) เอกสารประกอบพิจารณา 1. บัตรประจำตัวประชาชน หรือ สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาทะเบียนบ้าน 3. สำเนาโฉนดที่ดิน การปฏิบัติงานของงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม 1. การขออนุญาตต่าง ๆ พ.ร.บ.การสาธารณสุข พ.ศ.2535 1.1 การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ 125 ประเภท (1) กรณีขออนุญาต (รายใหม่) หลักฐานที่ต้องใช้ 1. บัตรประจำตัว และสำเนาทะเบียนบ้านผู้ขอใบอนุญาต (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนามาด้วย) 2. บัตรประจำตัวและสำเนาทะเบียนบ้านผู้จัดการ หากไม่ใช่บุคคลเดียวกับผู้ถือใบอนุญาต (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนาแนบมาด้วย) 3. สำเนาทะเบียนบ้านของบ้านที่ใช้เป็นที่ตั้งสถานประกอบการ (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนามาด้วย) 4. สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนนิติบุคคล พร้อมแสดงบัตรประจำตัวของผู้แทนนิติบุคคล (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนามาด้วย) หากผู้ขอเป็นนิติบุคคล 5. หลักฐานที่ใช้แสดงว่าอาคารที่ใช้เป็นสถานประกอบการสามารถใช้ประกอบการนั้นได้โดยถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนามาด้วย) สิ่งที่ผู้ขออนุญาตต้องปฏิบัติ 1. ต้องจัดสถานที่ อุปกรณ์ เครื่องจักร วัตถุดิบให้ได้สุขลักษณะมีความปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดมลพิษต่อสิ่งแวดล้อมและเหตุเดือดร้อนรำคาญตาม พ.ร.บ.การสาธารณสุข พ.ร.บ. 2535 2. ปฏิบัติตามคำแนะนำหรือคำสั่งของเจ้าหน้าที่พนักงานสาธารณะสุขหรือเจ้าพนักงานท้องถิ่นแล้วแต่กรณี กำหนดโทษ 1. ประเภทกิจการโดยไม่ได้รับอนุญาตต้องถูก จำคุก ไม่เกิน 6 เดือนหรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ 2. ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขของเจ้าพนักงานท้องถิ่นที่กำหนดในใบอนุญาตต้องถูกปรับไม่เกิน 2,000 บาท 3. ไม่แสดงใบอนุญาตไว้ในที่เปิดเผยต้องถูกปรับไม่เกิน 500 บาท (2) กรณีขอต่ออายุใบอนุญาต หลักฐานที่ต้องใช้ 1. เหมือนกับการขออนุญาตรายใหม่ในข้อ (1) ยกเว้นหลักฐานการใช้อาคารตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร 2. ใบอนุญาตหรือใบอนุญาตการเปลี่ยนแปลง สิ่งที่ผู้ขออนุญาตต้องปฏิบัติ 1. ปฏิบัติเหมือนกับการขออนุญาตรายใหม่ในข้อ (1) 2. ปฏิบัติตามเงื่อนไขของเจ้าพนักงานท้องถิ่นที่กำหนดเพิ่มเติม (ถ้ามี) 3. ยื่นคำขอพร้อมเสียค่าธรรมเนียมก่อนใบอนุญาตจะสิ้นอายุและสามารถประกอบกิจการต่อไปได้จนกว่าเจ้าพนักงานท้องถิ่นจะสั่งไม่ต่ออายุใบอนุญาต บทกำหนดโทษ 1. ขอต่ออายุใบอนุญาตเมื่อใบอนุญาตสิ้นอายุแล้ว เสียค่าปรับเพิ่มร้อยละ 20 ของค่าธรรมเนียมที่ค้างชำระ 2. ไม่ต่ออายุใบอนุญาตติดต่อกันเกิน 2 ครั้ง จะถูกสั่งให้หยุดการประกอบกิจการจนกว่าจะชำระค่าธรรมเนียมที่ค้าง (3) กรณีขออนุญาตเปลี่ยนแปลงขยายหรือลดการประกอบกิจการสถานที่ หรือเครื่องจักร หลักฐานที่ต้องใช้ 1. เหมือนกับการขออนุญาตรายใหม่ในข้อ (1) 2. ใบอนุญาตเดิม ค่าธรรมเนียมใบอนุญาต เสียค่าธรรมเนียมในส่วนที่เพิ่มขึ้นตามขนาด หรือประเภทของกิจการ สิ่งที่ผู้ขออนุญาตต้องปฏิบัติ 1. ปฏิบัติเหมือนกับการขออนุญาตรายใหม่ในข้อ (1) 2. ปฏิบัติตามเงื่อนไขของเจ้าพนักงานท้องถิ่นที่กำหนดเพิ่มเติม (ถ้ามี) 3. ต้องได้รับหนังสืออนุญาตจากเจ้าพนักงานท้องถิ่นก่อน จึงจะดำเนินงานเปลี่ยนแปลงได้ บทกำหนดโทษ ดำเนินการเปลี่ยนแปลงฯ โดยไม่ได้รับอนุญาตต้องถูก จำคุกไม่เกิน 6 เดือน หริอปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ (4) กรณีขอรับใบแทนใบอนุญาต หลักฐานที่ต้องใช้ 1. เหมือนกับการขออนุญาตรายใหม่ (1) ** ยกเว้นหลักฐานการใช้อาคาร ตามกฎหมายว่าด้วยการควบคุมอาคาร*** 2. ใบอนุญาตและใบอนุญาตการเปลี่ยนแปลง 3. หลักฐานการแจ้งความ กรณีใบอนุญาตสูญหาย สิ่งที่ผู้ขออนุญาตต้องปฏิบัติ ดำเนินการขอใบแทนใบอนุญาตภาย 15 วัน นับจากวันที่สูญหาย หรือชำรุดในสาระสำคัญ บทกำหนดโทษ ไม่ขอรับใบแทนใบอนุญาตภายใน 15 วันต้องถูกปรับไม่เกิน 500 บาท (5) กรณีแจ้งเลิกกิจการ หลักฐานที่ต้องใช้ 1. ใบอนุญาต 2. ใบแทนใบอนุญาตและใบอนุญาตการเปลี่ยนแปลง(ถ้ามี) 3. บัตรประจำตัวและสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับใบอนุญาต (ถ่ายเอกสารและรับรองสำเนาด้วย) สิ่งที่ผู้ขออนุญาตต้องปฏิบัติ ต้องแจ้งเลิกกิจการก่อนถึงกำหนดเสียค่าธรรมเนียมครั้งต่อไป บทกำหนดโทษ หากแจ้งเลิกกิจการแล้วยังคงประกอบการต่อไปอีกต้องถูกจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ การชำระค่าขยะมูลฝอย / ค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ขั้นตอนการให้บริการ - ผู้มีหน้าที่ชำระค่าขยะมูลฝอย / ค่าธรรมเนียมอื่น ๆ ติดต่อเจ้าหน้าที่ เอกสารประกอบการพิจารณา - แจ้งที่อยู่ / เอกสารที่เกี่ยวข้อง ติดต่อฝ่ายพัฒนาและจัดเก็บรายได้ ในเวลาราชการ 8.30 น.- 16.00 น.
สรุปงาน(งบเงินอุดหนุน เงินอุดหนุนเฉพาะกิจ เงินอุดหนุนสำรับก่อสร้าง/ปรับปรุงซ่อมแซมถนนทางหลวงท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564)
บุคลากรภายใน
ผู้บริหารองค์กร
นางเนตรนภา เหมือนวาจา
นายก อบต.ตาเบา
โทร : 0618945656
นางเนตรนภา เหมือนวาจา
นายก อบต.ตาเบา
โทร : 0618945656
นายจักรินทร์ คนึงเพียร
ปลัดอบต. ตาเบา
โทร : 0817607194
นายจักรินทร์ คนึงเพียร
ปลัดอบต. ตาเบา
โทร : 0817607194
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
folder
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
folder
การประเมินผลและรายงาน No Gift Policy
folder
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
public
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริต
folder
การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
folder
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ-6-เดือน
folder
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
folder
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
folder
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
folder
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
มาตรการป้องกันการรับสินบน
folder
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
folder
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
folder
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
camera
สมุดเยี่ยม
video_label
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
verified_user
สายตรงผู้บริหาร
thumb_up
กระดานสนทนา
sentiment_very_satisfied
ประเมินความพึงพอใจ
share
สำรวจความคิดเห็น
check
ita2563
public
e-service
folder
การเปิดโอกาศให้เกิดการมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
โครงการบริหารงานองค์กร(อบรมคุณธรรมจริยธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ-อปท
folder
ประกาศแนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรม
folder
ประกาศนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส
folder
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
folder
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
folder
การขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
สถิติ
sitemap
วันนี้
65
เดือนนี้
2,521
ปีงบประมาณนี้(1 ต.ค.67)
78,146
ทั้งหมด
280,000